ก๊อดมามี่เป็นครีมออร์แกนิค 100% หรือไม่

Last updated: 22 ก.ย. 2564  |  1886 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ก๊อดมามี่เป็นครีมออร์แกนิค 100% หรือไม่

“ท่ามกลางกระแสการใช้ครีมออร์แกนิกมาแรงมากๆ คำถามแม่ๆหลายคนมักถามว่า “เป็นออร์แกนิก 100% มั้ย” …ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคทั่วไปจะมีสารสกัดหรือสารประกอบอื่นๆในสูตรอยู่ที่ประมาณ 50-99% (บางตัวอาจมีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิคน้อยกว่านี้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและการรับรองต่างๆ) ในขณะที่ผลิตของเรามีสารสกัดออร์แกนิคและธรรมชาติอยู่ที่ ~50-60% และสารต้นกำเนิดจากธรรมชาติ(Natural origin) >30% และสารสำคัญอื่นๆ“

ในมุมมองของ R&D ของเราที่ทำผลิตภัณฑ์ให้คลินิกแพทย์มายาวนานพบว่าครีมออร์แกนิคล้วน อาจมีข้อจำกัดในแง่ของประสิทธิภาพที่ตรงจุด แม้จะดูว่าปลอดภัยที่สุด แต่วัตถุดิบบางตัวไม่สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีและเป็นตัวพาที่ดีได้เท่ากับวัตถุดิบที่ผ่านกระบวนการทางเคมี แม่ๆหลายท่านอาจกลัวคำว่า เคมี ซึ่งจริงๆแล้วเคมีไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คุณแม่คิด เพราะเคมีอยู่รอบตัวเราเสมอ วัตถุดิบทางเคมีหลายตัวที่เราเลือกใช้ก็มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติ ซึ่งใช้กระบวนการทางเคมีเพื่อให้ได้วัตถุดิบที่มีประสิทธิภาพและมีเสถียรภาพเมื่อพัฒนาลงในสูตรครีมหรือเมื่อทาลงบนผิวหนัง ขอยกตัวอย่างให้เข้าใจง่ายๆ เช่น การเลือกใช้สี หากเราเลือกใช้สีธรรมชาติ 100% เพียงแค่เวลาผ่านไปไม่นานปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ เช่น ความร้อน หรือ ออกซิเจนก็จะทำให้สีในสูตรเปลี่ยนไป กระบวนการทางเคมีจึงเป็นตัวช่วยสำคัญให้เกินความเสถียรของวัตถุดิบและในสูตรผลิตภัณฑ์

 
ด้และด้วยประสบการณ์จากการเป็นนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและทำงานวิจัยด้านวัตถุดิบที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ดูและผิวและเครื่องสำอางโดยตรง รวมทั้งพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้กับแพทย์และคลินิกความงามมายาวนานเกือบ 10 ปี เราจึงเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบจากธรรมชาติ ออร์แกนิก และ สารที่มีค้นกำเนิดจากธรรมชาติ (Natural origin) ที่ให้ผลลัพธ์หรือเป็นสารออกฤทธิ์ที่มีประสิทธิภาพและช่วยดูแลและบำรุงผิวได้จริงๆเท่านั้น นอกจากนี้เรายังเลือกวัตถุดิบอื่นๆที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพที่ดีและมีข้อมูลรายงานจากการทดลองในหลอดทดลอง (in vitro) ว่าไม่เกิดความเป็นพิษที่รุนแรงต่อเซลล์ และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคุณแม่ ผลิตภัณฑ์ของเราจึงมีการส่งตรวจสารอันตราย และส่งทดสอบการระคายเคืองหรือการแพ้จากแล็บมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น
ทางแบรนด์ไม่ได้บอกว่าครีมออร์แกนิกล้วนไม่ดี ในแง่ของความปลอดภัยย่อม มีข้อดีอยู่แล้ว แต่เพียงอยากให้คุณแม่เข้าใจเพราะทุกอย่างต่างมีข้อดีข้อเสีย
 
Godmami จึงพยายามเลือกสิ่งที่ดีและตอบโจทย์ต่อผิวลูกให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีให้ได้มากที่สุดและปลอดภัยต่อเด็กๆ
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้