เคล็ดลับเลือกเครื่องสำอางออร์แกนิคสำหรับเด็กให้เจ้าตัวเล็กของคุณแม่ สวยสดใส ปลอดภัยไม่ระคายเคือง

Last updated: 22 ก.ย. 2564  |  2208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับเลือกเครื่องสำอางออร์แกนิคสำหรับเด็กให้เจ้าตัวเล็กของคุณแม่ สวยสดใส ปลอดภัยไม่ระคายเคือง

การเลือกเครื่องสำอางออร์แกนิคสำหรับเด็กนอกจากจะเป็นวิธีสนับสนุนให้เด็ก ๆ ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และปลดปล่อยจินตนาการตามวัยได้เต็มที่แล้ว ยังเป็นการปกป้องไม่ได้ลูกรักต้องสัมผัสกับสารก่ออันตรายที่เป็นส่วนประกอบในเครื่องสำอางของผู้ใหญ่ 
 
เครื่องสำอางออร์แกนิคสำหรับเด็กต่างจาก เครื่องสำอางผู้ใหญ่ อย่างไร ?
เครื่องสำอางของผู้ใหญ่ มีส่วนประกอบของสารที่อาจไม่ปลอดภัยสำหรับเด็กที่มีผิวบอบบาง อาทิ พาราเบน (Parabens) ปิโตรเลียมออยล์ (Petroleum jelly) ปิโตรเลียมเจล (Mineral oil) สารพาทาเลต (Phthalate) โพรไพลีน (Propylene Glycol) แอลกอฮอล์ (Alcohol) เอสเอลเอส (SLS) เป็นต้น ซึ่งอาจก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองได้ ในขณะที่ เครื่องสำอางออร์แกนิคสำหรับเด็กจะพิถีพิถันคัดสรรส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่า ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกรัก ทำให้เด็ก ๆ สามารถใช้เครื่องสำอางได้อย่างปลอดภัย เหมาะกับช่วงวัย
 


เทคนิคเลือกเครื่องสำอางออร์แกนิคสำหรับเด็กให้คุณลูกสวย สดใสสมวัย ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

แน่นอนว่า นอกจากคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่คุณแม่ต้องพิจารณาเป็นหลักแล้ว แพ็กเกจน่ารัก สวยสะดุดตา ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่เด็ก ๆ ให้ความสำคัญมากที่สุด ดังนั้น เทคนิคในการเลือกซื้อเครื่องสำอางออร์แกนิคที่ดี คือ คุณแม่ควรเป็นผู้ทำการคัดกรองเครื่องสำอางสำหรับเด็กที่มั่นใจว่าปลอดภัย ไร้สารต้องห้ามที่อาจเป็นอันตราย แล้วรวบรวมมาให้เด็ก ๆ เป็นคนตัดสินใจ เพียงเท่านี้ ก็จะได้เครื่องสำอางสำหรับเด็ก ที่ปลอดภัย และถูกใจเจ้าหญิงตัวน้อยนั่นเอง
เมื่อโจทย์ในการเลือกเครื่องสำอางให้ลูก เต็มไปด้วยข้อควรระวังมากมาย การมองหาแบรนด์เครื่องสำอางสำหรับเด็ก ที่มีความน่าเชื่อถือ และได้มาตรฐานการผลิตในระดับสากล อย่าง Godmami จึงเป็นเรื่องที่แม่ ๆ จำนวนมากให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะแบรนด์ Godmami คือ ผู้เชี่ยวชาญในการคิดค้น วิจัย และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทารกและเด็ก ๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางออร์แกนิคสำหรับเด็กโดยเฉพาะ 

ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Godmami มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติและออร์แกนิค คัดสรรวัตถุดิบหลักจากประเทศญี่ปุ่นที่มีความอ่อนโยนต่อผิวของลูกรัก ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically tested) และได้รับการรับรองว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ไฮโปอัลเลอร์เจนิก (Hypoallergenic) โดย DRC Japanese standard จึงเรียกได้ว่าเป็น เครื่องสำอางออร์แกนิคที่ปลอดภัยสำหรับเด็กเล็กวัย 4 ปีขึ้นไป ที่สำคัญ เซ็ตกระเป๋าเมคอัพสุดน่ารัก ยังโดนใจเด็ก ๆ อีกด้วย


 
รีวิว Godmami Fairy’s Gift (ก๊อดมามิ แฟรี่ กิฟท์) เพื่อนซื้ของสาวน้อยวัยสดใส

Godmami Fairy’s Gift ของขวัญสุดพิเศษสำหรับเจ้าหญิงตัวน้อย คือ เครื่องสำอางผสมสารสกัดออร์แกนิคที่ปลอดภัย และเหมาะกับผิวใส ๆ ของสาวน้อยวัยสดใส คัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี และยุโรป เหมาะกับผิวแพ้ง่าย หรืออ่อนไหวต่อสารก่อความระคายเคืองต่าง ๆ นอกจากนี้ยัง ปราศจากสารต้องห้ามในเครื่องสำอางสำหรับเด็ก อย่าง Talcum, Mineral oil, Petroleum jelly, Alcohol, Acetone, SLS และ Paraben ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังจากแล็บ DRC ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกันนี้ยังประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองจาก Ecocert cosmos และ USDA organic ช่วยปกป้อง และบำรุงผิวให้เด็ก ๆ ไปพร้อม ๆ กัน
 
Godmami Fairy’s Gift ประกอบด้วย

* กระเป๋าเครื่องสำอาง Premium Collection 2021 สกรีนลวดลายพี่นางฟ้า และคุณม้ายูนิคอร์นสุดคิวท์
* Mild First Pressed Powder แป้งพัฟออร์แกนิค สูตรเมล็ดข้าวหอมมะลิ ปราศจากกลูเต็น และทัลคัม สีรองพื้นเป็นชนิด Food Grade นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินอี และน้ำมันโรสฮิปออร์แกนิค เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย มี 2 เฉดสีให้เลือกสวย คือ Cool Undertone สำหรับผิวสีแทน และ Warm Undertone สำหรับสาวน้อยผิวขาว และผิวโทนเหลือง
* Mild First Eyeshadow Palette อายแชโดว์ออร์แกนิคสวยหวาน 3 สไตล์ พร้อมแปรง 2 หัวสัมผัสนุ่มละมุนต่อผิว ช่วยบำรุงผิวลูกด้วยสารสกัดคุณภาพเยี่ยมจากธรรมชาติ
* My Mini Pocket Blush บรัชออนคุณภาพสูงทำจากเมล็ดข้าว ผสมกลิตเตอร์วิ๊งวับ สีติดทนสวยนาน ปลอดภัยด้วยพิกเม้นท์จากประเทศเกาหลี ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำมันออร์แกนิค และวิตามินอี   
* Lil Fairy Organic Creamy Lip ลิปครีมรูปไอศกรีมแท่ง หลายเฉดสี สวยติดทน สูตรออร์แกนิค ไม่มีน้ำหอม ไม่แต่งกลิ่น ปราศจากพาราเบน เม็ดสีคุณภาพสูงนำเข้าจากญี่ปุ่น และอเมริกา ให้สัมผัสนุ่มลื่น เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ ผสานคุณค่าบำรุงริมฝีปากจากวิตามินอี น้ำมันโรสฮิปออร์แกนิค น้ำมันดอกทานตะวัน และอาร์แกนออยล์
 
Godmami Fairy’s Gift ยังแถมฟรี!! ชุดแปรงไซซ์เล็ก และ Organic Cleansing Blam บาล์มคลีนเครื่องสำอาง ทำความสะอาดเมคอัพได้หมดจด พร้อมบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ พีชบัตเตอร์ น้ำมันอะโวคาโด อาร์แกนออยล์ น้ำมันเมล็ดทานตะวัน และอนุพันธ์ของวิตามินอี ที่สามารถต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีเยี่ยม ให้นางฟ้าตัวน้อยเพลิดเพลินกับการแต่งหน้าได้อย่างเต็มที่
นอกจากนี้ Godmami ยังมีเซ็ตเครื่องสำอางออร์แกนิคสำหรับคุณหนู ๆ ให้เลือกอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น • My Mini Brush set ชุดแปรงแต่งหน้าเด็กสุดมุ้งมิ้ง ประกอบด้วยแปรงปัดแก้ม แปรงทาตา แปรงทาคิ้วและขอบตา แปรงทาลิป และแปรงฟองน้ำ มาพร้อมตลับแปรงเหล็ก สีสดใส พกพาง่าย
* Wonder Glitter กลิตเตอร์เนื้อบาล์มผสมกลิตเตอร์ 3 เฉดสี คือ Green winki, Silver little star และ Blink pinki ผสานคุณค่าบำรุงผิวจากเชียบัตเตอร์ ดูแลผิวอย่างอ่อนโยน สวยเก๋แบบไม่ต้องใช้กาวติด 
* Little Goddess Organic Lipstick ลิปสติกแท่ง ผสมสารสกัดออร์แกนิค เนื้อเชียร์วาว สีติดทนนาน ด้วยเม็ดสีคุณภาพ Food Grade เหมาะกับทุกสีผิว ผสานคุณค่าจาก ออร์แกนิคพีชบัตเตอร์ น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน และน้ำมันโรสฮิปออร์แกนิค
* Fairy Fantasy Water Based Nail Polish Palette สีทาเล็บสำหรับเด็ก สูตรไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีอะซิโตน ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีพาราเบน มาพร้อม 6 เฉดสีสวย ล้างออกง่ายได้ด้วยน้ำสบู่ แต่ไม่หลุดลอกง่ายในขณะเล่น ให้สีเล็บที่เงางามสดใส ปลอดภัย ให้เด็ก ๆ สนุกสนานกับการใช้จินตนาการได้ไม่สะดุด


 
Godmami ไม่ใช่เพียงเป็นเครื่องสำอางที่อ่อนโยนต่อผิวของเด็ก ๆ เท่านั้น เพราะผู้ใหญ่ผิวแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์ หรือคุณแม่ให้นมบุตร ก็สามารถนำมาใช้แทนเครื่องสำอางทั่วไปได้อย่างปลอดภัยเช่นกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้